ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ & VỪA TỈNH HẢI DƯƠNG

HAIDUONG ASSOSIASION OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM, ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN 06 THÁNG CUỐI NĂM VÀ TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG

Chiều ngày hôm qua 18/7/2024, HHDNNVV tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm, đề ra phương hướng hoạt động 06 tháng cuối năm đồng thời tổ chức lễ tri ân những người có công với cách mạng.

Mở đầu Hội nghị, chủ tịch Nguyễn Trắc Thắng phát biểu khai mạc hội nghị. Phó chủ tịch thường trực Dương Thị Bích Sinh báo cáo kết quả hoạt động 06 tháng đầu năm của hiệp hội, báo cáo tài chính và tình hình hội viên của Hiệp hội. Phó chủ tịch Dương Đức Trọng công bố quyết định và danh sách kết nạp các hội viên mới. Phó chủ tịch Đỗ Cao Thế công bố nghị quyết và danh sách bổ sung ủy viên ban chấp hành. PCT Bùi Hồng Nhung, PCT Nguyễn Văn Khoa, PCT Dương Đức Trọng đã có những tham luận hết sức thực tế và thiết thực với bối cảnh tình hình kinh tế của các doanh nghiệp hiện nay. Tại buổi Hội nghị, toàn bộ thành viên Ban chấp hành đã ra mắt trước đại hội.

Buổi lễ tri ân những người có công với cách mạng và những có công với hiệp hội đã diễn ra thành công, HHDNNVV tỉnh Hải Dương đã có những món quà trao tặng tới những người có công với cách mạng, có công với Hiệp hội tỏ lòng biết ơn, trân trọng, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của những người con đất Hải Dương.

Trong quá trình diễn ra Hội nghị, những tiết mục văn nghệ hay và sôi động từ câu lạc bộ của PCT Đồng Thị Vân đã giúp cho buổi hội nghị diễn ra vui vẻ và sôi động hơn. Cuối buổi hội nghị, Chủ tich Nguyễn Trắc Thắng đã có những lời cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Hiệp hội. Phó chủ tịch Nguyễn Văn Khoa tuyên bố bế mạc hội nghị và mời toàn thể các vị đại biểu, các vị khách quý ở lại dùng tiệc thân mật với Hiệp hội.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây