ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ & VỪA TỈNH HẢI DƯƠNG

HAIDUONG ASSOSIASION OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES

Đại diện Ban Chấp hành Hiệp hội DNNVV Tỉnh Hải Dương Thăm Quan Mô Hình Kinh Doanh của Công Ty Bảo Long

Sáng ngày 12/6/2024, Đại diện Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa (DNNVV) tỉnh Hải Dương đã tổ chức chương trình thăm quan mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Sản xuất, Kinh doanh và Dịch vụ Bảo Long. Công ty Bảo Long có trụ sở chính tại Khu Bãi Sải, Phường Long Xuyên, Thị xã Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương.

Trong buổi thăm quan, đại diện công ty Bảo Long – Ông Nguyễn Văn Khoa đã chia sẻ về quá trình làm việc của bản thân và lịch sử hình thành công ty Bảo Long. Ông Khoa cũng giới thiệu về các lĩnh vực và các dự án đã và đang triển khai của công ty. Những chia sẻ này không chỉ giúp đại diện Hiệp hội DNNVV tỉnh Hải Dương hiểu rõ hơn về hoạt động của công ty mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Công ty Bảo Long, dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Nguyễn Văn Khoa, đã không ngừng phát triển và mở rộng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển kinh tế của khu vực. Sự đón tiếp nồng nhiệt và những chia sẻ chân thành của ông Nguyễn Văn Khoa đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với đại diện Hiệp hội.

Hiệp hội DNNVV tỉnh Hải Dương xin chân thành cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Giám đốc Nguyễn Văn Khoa và Công ty Cổ phần Sản xuất, Kinh doanh và Dịch vụ Bảo Long. Hiệp hội xin chúc ông Nguyễn Văn Khoa mạnh khỏe, công tác tốt, và chúc Công ty Bảo Long ngày càng phát triển vững mạnh.

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây