ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ & VỪA TỈNH HẢI DƯƠNG

HAIDUONG ASSOSIASION OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES

Hợp tác giữa Trung tâm Hỗ trợ Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Hải Dương – Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Hải Dương và Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh Nghiệp, Tư vấn và Xúc tiến Đầu tư – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương v/v hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương

Vào hồi 16h00 ngày 05/09/2024, tại Trụ sở của Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Hải Dương đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Trung tâm Hỗ trợ Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa – Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Hải Dương và Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh Nghiệp, Tư vấn và Xúc tiến Đầu tư – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương.

Tham gia sự kiện, về phía Hiệp hội có Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương, ông Nguyễn Trác Thắng, các Phó Chủ tịch ông Đỗ Cao Thế, ông Nguyễn Văn Khoa, ông Nguyễn Văn Huy, bà Đồng Thị Vân cùng các Ủy viên Ban Chấp hành bà Nguyễn Thị Chinh, ông Nguyễn Mạnh Hùng, ông Nguyễn Trọng Đăng.

Về phía Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh Nghiệp, Tư vấn và Xúc tiến Đầu tư – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương có Giám đốc Trung tâm – ông Quản Đức Chiến giám đốc, ông Vũ Hiệp – Trưởng phòng Tư vấn đầu tư; Ông Phan Phương Duy – Trưởng phòng Hỗ trợ doanh nghiệp, bà Phạm Thị Thu Trang – Trưởng phòng Hành chính.

Nội dung hợp tác:

  1. Mục đích hợp tác

Hai bên cam kết hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ và phát triển năng lực cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Hải Dương thông qua các chương trình tập huấn, bồi dưỡng, tư vấn, xúc tiến đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại.

  1. Nội dung hợp tác

2.1. Tập huấn và phát triển nguồn nhân lực:

– Tổ chức các lớp tập huấn, bồi dưỡng về quản lý, kỹ năng lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, nâng cao năng lực cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp; Phổ biến, giải quyết các vướng mắc liên quan về Luật đầu tư, Luật doanh nghiệp, Luật đất đai….;

– Ứng dụng công nghệ và các chuyên đề khác phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

2.2. Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp:

– Hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp trong thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tổ chức, cơ cấu lại doanh nghiệp; xây dựng các mô hình phát triển doanh nghiệp…;

– Cung cấp dịch vụ tư vấn về đầu tư; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận về các nguồn lực phục vụ cho đầu tư…

2.3. Xúc tiến đầu tư:

– Hợp tác tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm nhằm giới thiệu các dự án đầu tư và kết nối doanh nghiệp với các nhà đầu tư.

– Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia các chương trình xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước.

Lời Kết:

Buổi lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp hội viên của Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Hải Dương.

Đây là bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ và phát triển năng lực cạnh tranh, thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Hải Dương, tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của cả hai bên.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây