ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HẢI DƯƠNG

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ & VỪA TỈNH HẢI DƯƠNG

HAIDUONG ASSOSIASION OF SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES

BCH Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Hải DươngI Hải Dương Sme tham dự Hội Nghị Phát Động Ngày Chuyển Đổi Số Quốc Gia: Hướng Tới Một Huyện Hiện Đại và Số Hóa.
Vào lúc 13h00 chiều thứ ba, ngày 20/08/2024, tại Hội trường Trung tâm UBND huyện Cẩm Giàng đã diễn ra Hội nghị Phát động, tuyên truyền hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao và đại diện các hiệp hội doanh nghiệp trong tỉnh. Hội nghị là một bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trên địa bàn huyện Cẩm Giàng, hướng tới xây dựng một môi trường sống và làm việc hiện đại, số hóa toàn diện.
Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo Trung tâm Internet Việt Nam (Bộ Thông tin và Truyền thông), lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tỉnh Hải Dương, cùng với các lãnh đạo Văn phòng, Phòng Bưu chính – Viễn thông – CNTT, và Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông thuộc Sở TT-TT tỉnh Hải Dương. Đặc biệt, đại diện các hiệp hội doanh nghiệp lớn như Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Hải Dương Sme, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh cũng có mặt tại hội nghị, thể hiện sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ đối với phong trào chuyển đổi số của địa phương.
Ngoài ra, sự kiện còn thu hút sự chú ý của các phóng viên từ Báo Hải Dương và các cơ quan báo chí, truyền thông, nhằm lan tỏa thông tin và tăng cường nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong thời đại 4.0.
Trong bài phát biểu khai mạc, lãnh đạo Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Hải Dương nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số trong việc nâng cao hiệu quả quản lý, phát triển kinh tế – xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân. Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nắm bắt được những xu hướng mới, từ đó ứng dụng vào hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường năng lực cạnh tranh.
Hội nghị Phát động Ngày Chuyển đổi số Quốc gia tại huyện Cẩm Giàng đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển cho huyện và góp phần vào mục tiêu xây dựng một Việt Nam số hóa, hiện đại.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây